4 sản phẩm thương hiệu có thể kinh doanh thêm tại quán cà phê
Không chỉ giới hạn trong các sản phẩm đồ uống và bánh, khi thương hiệu đã đủ lớn thì hoàn toàn có thể kinh doanh thêm các sản phẩm thương hiệu.
Bạn có biết những sản phẩm thương hiệu nào được kinh doanh nhiều nhất tại các quán cà phê không?
Trong bài viết này, Uniblend sẽ giới thiệu 4 sản phẩm thương hiệu mà bạn có thể kinh doanh thêm tại quán cà phê của mình, giúp tăng cường trải nghiệm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh một cách hiệu quả.
1. Sản phẩm thương hiệu có thể kinh doanh thêm tại quán cà phê: Cốc / ly sứ, nhựa
Cốc / ly là những sản phẩm thương hiệu được yêu thích nhất. Thường thì cốc / ly được kinh doanh tại quán cà phê sẽ có chất liệu là sứ, số ít là chất liệu thủy tinh hoặc nhựa không độc hại.
Giá cả của các loại sản phẩm này sẽ dao động khoảng 100 nghìn - 400 nghìn tùy vào chất liệu và mẫu mã. Các loại ly, cốc thường có mẫu mã rất đẹp và chế tác chỉn chu nên giá nhìn chung cũng cao hơn so với các loại sản phẩm có kích thước và chất liệu tương tự trên thị trường.
Các thương hiệu lớn như Starbucks, The Coffee House, Highlands Coffee, Cộng,… đều đang kinh doanh sản phẩm thương hiệu qua những sản phẩm cốc / ly. Những chiếc cốc / ly có thiết kế độc đáo và được dập logo thương hiệu, vừa giúp các chuỗi cà phê này kinh doanh thêm được mặt hàng mới, còn giúp khách hàng nhớ đến họ thường xuyên hơn, từ đó gia tăng tỉ lệ quay lại mua hàng lần tiếp theo.
2. Sản phẩm thương hiệu có thể kinh doanh thêm tại quán cà phê: Bình đựng nước
Bên cạnh cốc / ly, bình đựng nước cũng là sản phẩm thương hiệu được kinh doanh nhiều nhất.
Bình đựng nước tại các quán cà phê thường được kinh doanh với 2 dòng sản phẩm chính là bình đựng nước thông thường và bình đựng nước giữ nhiệt. Các sản phẩm này có thiết kế đẹp và tính tiện dụng cao nên rất được khách hàng yêu thích.
Bình đựng nước thông thường là loại bình đựng nước được làm tự nhựa hoặc thủy tinh an toàn với sức khỏe, có khả năng đựng được các loại nước lạnh, nguội, đối với nước nóng khoảng 60 độ C trở lên thì người ta sẽ không sử dụng loại bình đựng nước này. Ngoài ra, bình đựng nước thông thường cũng không có khả năng giữ nhiệt, nước lạnh sẽ nguội khá nhanh và trở lại nhiệt độ bình thường. Ưu điểm của loại này là giá thành rẻ, dễ tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng.
Bình đựng nước giữ nhiệt là loại bình nước được cấu tạo 3 lớp với một lớp trong cùng là thép không gỉ 304 hoặc 316 đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Lớp chân không ở giữa (không chứa không khí) giúp cách nhiệt và giữ nhiệt đồ uống hiệu quả. Lớp ngoài cùng thường được làm từ chất liệu như thép không gỉ hoặc nhựa cứng để đảm bảo độ bền và khả năng chịu va đập, đồng thời đây cũng là phần mà các thương hiệu có thể thêm thắt các chi tiết thiết kế để tạo nên dấu ấn thương hiệu và giúp sản phẩm thu hút hơn.
3. Sản phẩm thương hiệu có thể kinh doanh thêm tại quán cà phê: Cà phê đóng lon, cà phê bột
Là thương hiệu kinh doanh cà phê, hẳn là ai cũng muốn cà phê của thương hiệu mình tiếp cận được càng nhiều người dùng càng tốt. Với hình thức đóng gói dạng lon hoặc cà phê bột của thương hiệu sẽ tiếp cận được với khách hàng trên khắp Việt Nam, thậm chí còn có thể xuất khẩu.
Ngoài ra, cà phê dạng lon hoặc cà phê bột có thời gian bảo quản lâu hơn so với cà phê pha trực tiếp nên rất phù hợp để khách hàng mua về sử dụng thêm tại nhà hoặc làm quà tặng cho người khác. Giá của các loại cà phê này cũng thường ở mức hợp lý nên rất được nhiều khách hàng yêu thích và mua thường xuyên.
4. Sản phẩm thương hiệu có thể kinh doanh thêm tại quán cà phê: Trà dạng gói nhỏ (trà túi lọc, trà hòa tan,…)
Với những chuỗi kinh doanh đồ uống mạnh về trà, hoàn toàn có thể tự sản xuất các loại trà dạng gói riêng của chính thương hiệu/. Ví dụ như Phúc Long, trà túi lọc của Phúc Long là một trong những thương hiệu trà túi lọc vô cùng được yêu thích và có tiềm năng cạnh tranh với những thương hiệu khác như Dilmah, Lipton, Ahmad,… Phê La cũng là thương hiệu đã thành công phát triển các dạng trà dạng gói dạng gói rất được yêu thích.
Hoặc các bạn cũng có thể sản xuất các loại trà hòa tan dạng gói, loại trà chỉ cần cho vào nước và khuấy đều, thêm đá là đã có cốc trà ngon lành, không cần thêm đường hay siro gì nữa. Ví dụ như The Coffee House đã phát triển sản phẩm trà gói hòa tan này rất thành công với 2 sản phẩm Trà vị tắc mật ong và Trà vị đào.
Trên là 4 sản phẩm thương hiệu mà quán của bạn có thể thử nghiên cứu và phát triển để tạo thêm một nguồn thu nữa ngoại trừ kinh doanh đồ uống tại quán.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo về chủ đề F&B của Uniblend!
-----------------
Để mua các sản phẩm của Uniblend, các bạn mua hàng trực tiếp trên website, liên hệ thông qua hotline, inbox fanpage hoặc mua trực tiếp tại mall của Uni Việt Nam tại các sàn Shopee và Lazada.
- Hotline: 19009207 - 0985.357.833
- Fanpage: Uniblend Việt Nam hoặc Uni Việt Nam
- Shopee: https://shopee.vn/uni_official_store
- Lazada: https://bit.ly/3CGER7q
-------------
UNIBLEND - Thương hiệu hàng đầu cung cấp máy móc và thiết bị pha chế
1. Địa chỉ:
- Tầng 2, Tòa B, Chung cư Đồng Phát Parkview Tower, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Số 2 đường Thuỷ Lợi, phường Phước Long A, Quận 9, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
2. Hotline: 19009207 - 0985.357.833
3. Website: uniblend.vn - univietnam.vn
4. Email: info@univietnam.com.vn