1. Thời điểm kiểm hàng

  • Uniblend chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
  • Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sản phẩm nhận được không như đơn đặt hàng, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Uni blend để được hỗ trợ. Vui lòng đọc kỹ và thực hiện theo các bước trong mục số 3 “Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng” trong chính sách.
  • Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

  • Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Uniblend xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu,…
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

3. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

3.1. Lỗi vận chuyển

  • Khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho Uniblend nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng video, hình ảnh chụp và có quyền từ chối nhận hàng. 
  • Liên hệ với hotline để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

3.2. Sai đơn hàng

  • Ngay thời điểm kiểm hàng, trường hợp Uni blend đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, Quý khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Nếu đơn hàng đã được quý khách thanh toán, quý khách có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Uniblend sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất thông qua hình thức chuyển khoản.
  • Trường hợp quý khách đã nhận hàng nhưng phát hiện đơn hàng bị sai, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng đơn hàng, không mở hộp để sử dụng sản phẩm, sau đó liên hệ lại với bộ phận chăm sóc khách hàng để xác nhận lại đơn hàng. Quý khách vui lòng gửi lại đơn hàng cho bên vận chuyển để đơn hàng được hoàn về kho của Uniblend. Quý khách có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Uniblend sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất thông qua hình thức chuyển khoản.
  • Trường hợp quý khách đã nhận hàng và phát hiện đơn hàng bị sai nhưng đã mở hộp và chưa sử dụng sản phẩm, quý khách liên hệ ngay với bộ phận CSKH của Uniblend để được hỗ trợ xác nhận lại tình trạng đơn hàng có thể được đổi trả/hoàn tiền hay không. Trường hợp quý khách đã sử dụng sản phẩm, Uniblend sẽ chỉ áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng, không áp dụng chính sách hoàn tiền.
  • Liên hệ với hotline để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

3.3. Thay đổi nhu cầu

  • Trường hợp Uniblend đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu trả hàng và sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
  • Quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng đơn hàng, không mở đơn hàng để sử dụng sản phẩm và gửi lại đơn hàng cho bên vận chuyển để đơn hàng được hoàn về kho của Uniblend. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Uni Việt Nam sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất thông qua hình thức chuyển khoản.
  • Trường hợp quý khách đã mở đơn hàng và sử dụng sản phẩm, nếu không có lỗi phát sinh do nhà sản xuất trong vòng 15 ngày, Uniblend có quyền từ chối yêu cầu đổi trả của quý khách.
  • Liên hệ với hotline để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

3.4. Sản phẩm mới sử dụng và gặp lỗi

  • Trong vòng 15 ngày sau khi nhận được sản phẩm, nếu sản phẩm có lỗi, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật của Uniblend (Kỹ thuật HN: 0971.683.316; Kỹ thuật HCM: 0969.108.984) và bộ phận chăm sóc khách hàng (19009207 hoặc 0985.357.833) để được hỗ trợ xác nhận lỗi sản phẩm.

  • Đối với các sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, Uniblend sẽ tiến hành 1 đổi 1 cho quý khách.
  • Trường hợp quá 15 ngày hoặc gặp lỗi khác không phải do nhà sản xuất (lỗi hao mòn trong quá trình sử dụng, lỗi sử dụng sai cách, lỗi làm rơi vỡ,…), tùy trường hợp mà khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành hoặc không. Các sản phẩm không được hưởng chính sách bảo hành vẫn sẽ được hưởng chính sách bảo trì, sửa chữa của Uniblend nhưng có thể sẽ phát sinh thêm chi phí và chi phí này do khách hàng thanh toán.

3.5. Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm đổi mới phải còn nguyên hiện trạng ban đầu (nguyên tem bảo hành, không bị trầy xước, biến dạng) và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo (vỏ hộp, sách hướng dẫn sử dụng,…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm vẫn đang trong thời hạn được phép đổi trả: 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Trường hợp khách hàng không đáp ứng đủ Điều kiện đổi trả, Uniblend có quyền từ chối đổi trả sản phẩm cho quý khách.

4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về đơn hàng

Vui lòng liên hệ với Uniblend nếu khách hàng có yêu cầu, khiếu nại nào về đơn hàng: