I. Phạm vi giao hàng

Uniblend cung cấp dịch vụ vận chuyển trên toàn quốc. Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo hàng hóa được giao đến tận tay quý khách hàng, bất kể bạn đang ở đâu.

II. Chính sách giao hàng

1. Thời gian xử lý đơn hàng

Tất cả các đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận trên hệ thống. Nhân viên của Uniblend sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin đơn hàng với quý khách trước khi vận chuyển đơn hàng.

2. Hình thức giao hàng

  • Thanh toán bằng tiền mặt (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi): Uniblend sử dụng các hãng chuyển phát nhanh có bảo hiểm hàng hóa và có thu hộ tiền hàng theo hình thức COD, khách hàng nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán tiền hàng và phí ship (nếu có) cho shipper.
  • Chuyển khoản trước: Trường hợp khách hàng đã chuyển khoản trước tiền hàng cho Uniblend, khách hàng chỉ cần thanh toán phí vận chuyển (nếu có) cho shipper.

3. Thời gian giao hàng

  • Để đảm bảo hàng hóa vận chuyển nhanh nhất đến khách hàng, đội ngũ Uniblend sẽ chuẩn bị hàng và yêu cầu đơn vị vận chuyển lấy hàng trong vòng 24 tiếng. Hàng sẽ được vận chuyển tới khách hàng trong thời gian từ 1 ngày đến muộn nhất là 5 ngày tùy địa chỉ sau khi đơn hàng được xác nhận lấy thàng công.
  • Uniblend đảm bảo giao hàng nội thành Hà Nội và nội thành Hồ Chí Minh trong vòng 2 – 4 tiếng từ 8h30 – 11h30 và từ 14h – 17h không kể thời gian chủ nhật và ngày lễ. Uniblend sẽ sử dụng đội ngũ shipper của kho hoặc các phương thức vận chuyển hỏa tốc để gửi hàng.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu gửi hàng gấp, gửi hàng nhanh hơn bằng phương thức gửi xe khách, gửi chành xe, khách hàng vui lòng yêu cầu nhân viên của Uniblend hỗ trợ. Khách hàng cần cung cấp địa chỉ, số điện thoại nhận hàng, thông tin nhà xe (nếu có) và thanh toán trước tiền hàng để Uniblend hỗ trợ đi hàng.
  • Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thực tế và điều kiện vận chuyển. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Uniblend sẽ cung cấp thông tin đến khách hàng và khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu không còn nhu cầu mua nữa.

4. Thông tin về vận chuyển và giao nhận

Để khách hàng dễ theo dõi thông tin đơn hàng hơn, ngay sau khi gửi hàng, Uniblend sẽ cung cấp các thông tin về vận chuyển và giao nhận như sau:

  • Nội thành Hà Nội và TP.HCMUniblend sẽ cung cấp mã vận đơn, số điện thoại nhân viên giao hàng và thời gian nhận hàng dự kiến để khách hàng có thể chủ động nhận hàng.
  • Ngoại thành Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh khác: Uniblend sẽ cung cấp mã vận đơn và tên của đơn vị vận chuyển trung gian (trong trường hợp khách hàng yêu cầu) để khách hàng có thể chủ động theo dõi đơn hàng và nhận hàng. Các thông tin khác như thời gian nhận hàng, số điện thoại của nhân viên giao hàng,… khách hàng vui lòng kiểm tra trên hệ thống của đơn vị vận chuyển để biết thêm thông tin.
  • Nhận hàng bằng phương thức gửi xe khách, gửi chành xe: Uniblend sẽ cung cấp thông tin xe gồm tên, chuyến, biển số xe của xe khách sau khi đã gửi đơn hàng cho bên nhà xe để khách hàng có thể chủ động theo dõi đơn hàng và nhận hàng.
  • Liên hệ với hotline của Uniblend để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải đáp thông tin về vận chuyển và giao nhận.

5. Phí vận chuyển

  • Đơn hàng trên 1.000.000 VND: Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
  • Đơn hàng dưới 1.000.000 VND: Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên trọng lượng của đơn hàng và địa chỉ giao hàng.

4. Chính sách đổi trả hàng hóa

  • Nếu sản phẩm của bạn bị hư hỏng hoặc không đúng với đơn đặt hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi trả.
  • Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách kiểm hàngchính sách bảo hành và đổi trả của Uniblend để đảm bảo hàng hóa được đổi trả đúng cách. Trường hợp quý khách không tuân thủ chính sách của Uniblend, chúng tôi có quyền từ chối đổi trả sản phẩm cho quý khách.

III. Hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách vận chuyển hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau: