1. Chính sách bảo hành và đổi trả
- Đổi mới trong vòng 15 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất: Khách hàng cần giữ lại tất cả phụ kiện, vỏ thùng để được đổi mới.
- Thời gian bảo hành: tùy thuộc vào thời gian bảo hành của từng sản phẩm.
- Bảo trì trọn đời.
2. Điều kiện đổi trả sản phẩm
Các sản phẩm của Uniblend đều được đổi sản phẩm mới tương tự sản phẩm được bảo hành trong thời hạn quy định kể từ ngày mua hàng với các điều kiện sau:
- Các sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi vận chuyển.
- Sản phẩm đổi mới phải còn nguyên hiện trạng ban đầu (nguyên tem bảo hành, không bị trầy xước, biến dạng) và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo (vỏ hộp, sách hướng dẫn sử dụng,…).
3. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành và còn trong thời gian bảo hành được quy định.
- Bảo hành với những lỗi do nhà sản xuất gây ra.
4. Những trường hợp không được bảo hành
Trong những trường hợp sau, đội ngũ kỹ thuật của Uniblend vẫn thực hiện sửa chữa các thiết bị nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do khách hàng thanh toán.
- Khách hàng tự ý bóc tem bảo hành.
- Do khách hàng dùng sai điện áp cấp nguồn, nguồn điện không ổn định, kết nối nguồn điện tiếp xúc không tốt.
- Do khách hàng dùng sai quy cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.
- Do làm rơi, vỡ sau khi mua.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất…
- Do hoả hoạn, chất hoá học, sức nóng do nguồn điện bất ổn.
- Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc máy đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Uniblend hoặc đại lý của Uniblend. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi khách hàng sử dụng thiết bị bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
5. Phí vận chuyển khi gửi sản phẩm về đổi trả, bảo hành, sửa chữa
- Máy còn trong thời gian bảo hành: Sau khi bộ phận kỹ thuật của Uniblend nhận máy và kiểm tra kỹ lỗi của máy, nếu máy gặp các lỗi khách quan hoặc lỗi thuộc về nhà sản xuất thì Uniblend sẽ tiến hành sửa chữa và chịu chi phí vận chuyển sản phẩm cả chiều đi đến trung tâm kỹ thuật và chiều về đến tay khách hàng. Trường hợp nếu lỗi của máy là lỗi hao mòn, lỗi sử dụng sai cách,… khách hàng sẽ chịu 1 chiều chi phí vận chuyển: hoặc chiều đi đến trung tâm kỹ thuật hoặc chiều về đến tay khách hàng, chiều còn lại sẽ do Uniblend thanh toán.
- Máy không còn bảo hành: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển 2 chiều là chiều đi đến trung tâm kỹ thuật và chiều về đến tay khách hàng.
6. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về đổi trả, bảo hành, bảo trì, sửa chữa sản phẩm
Vui lòng liên hệ với Uniblend nếu khách hàng có bất kỳ yêu cầu nào về đổi trả, bảo hành, bảo trì, sửa chữa sản phẩm: