Một trong những chính sách được cả khách hàng lẫn đại lý quan tâm khi mua bán các sản phẩm máy móc ngành pha chế đó chính là chính sách bảo hành. Vì vậy, Uniblend rất chú trọng đến việc xây dựng lên các điều khoản bảo hành hợp lý, ưu đãi cho các đối tác và khách hàng của mình.


1. Sản phẩm được đổi trả khi đáp ứng các điều kiện


Sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả khi đáp ứng được các điều kiện như sau:
1.1. Thời gian áp dụng
Mỗi một sản phẩm khi xuất khỏi kho của Uniblend đều sẽ được cấp phiếu xuất kho đầy đủ. Thời gian bảo hành được quy định cụ thể đối với mỗi dòng sản phẩm và được ghi rõ ràng thời gian áp dụng.
1.2. Điều kiện đổi trả
Để có thể đổi trả các sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất sau khi đã xuất kho, khách hàng và sản phẩm cần đáp ứng được các điều kiện sau:
Khách hàng vẫn giữ hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho hoặc phiếu bảo hành đối với sản phẩm.
Sản phẩm còn nguyên hiện trạng, không bị méo móp, nứt vỡ hay trầy xước. Các linh kiện bên trong không bị tháo dỡ, xê dịch.
Trường hợp mua hàng được hưởng quà tặng thì phải còn đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Nếu không còn đủ các phụ kiện khuyến mãi thì thương hiệu sẽ tính giá giảm trừ tùy theo hiện trạng và khách hàng sẽ trả một khoản phí nhất định.
Tem nhãn, bao bì vẫn còn nguyên vẹn. Trường hợp không còn nguyên hiện trạng thì có thể khách hàng sẽ phải chịu một mức phí nhất định.
1.3. Trường hợp không được chấp nhận
Uniblend sẽ không chấp thuận bảo hành các sản phẩm trong những trường hợp sau:
Hỏng hóc, mất mát không bắt nguồn từ nguyên nhân bên phía nhà sản xuất.
Máy hỏng do người dùng không tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
Vấn đề lỗi xảy ra do nguồn điện cấp cho máy không ổn định hoặc quá hạn mức 220V+/-10V, tần số nguồn không đúng quy định là từ 50Hz-60Hz.
Người dùng tự ý tháo lắp, sửa chữa làm thay đổi cấu trúc của sản phẩm.
Hỏng hóc do yếu tố thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, hóa chất… tác động trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
Mất, hỏng các phụ kiện đi kèm.
Sản phẩm bị móp méo, han gỉ, trầy xước…
Sản phẩm không còn tem bảo hành hoặc có dấu hiệu tẩy xóa trên phiếu bảo hành. 


2. Quy trình và thủ tục đổi trả hàng


Quy trình và thủ tục đổi trả hàng tại Uniblend như sau:
Khách hàng thông báo cho đại lý tình trạng sản phẩm bị lỗi.
Đại lý liên hệ với Uniblend báo cáo tình hình.
Uniblend sẽ cử nhân viên trực tiếp kiểm tra sản phẩm, xác định nguyên nhân lỗi và các yếu tố điều kiện bảo hành đi kèm.
Trong trường hợp đủ điều kiện bảo hành, Uniblend sẽ thực hiện bảo hành, đổi trả hàng cho khách theo đúng quy định.
Trường hợp sản phẩm không đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành thì sẽ xây dựng phương án xử lý khác cho khách hàng. Bao gồm việc sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí.

Uniblend luôn sẵn sàng tiếp thu ý kiến của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 19009207 để được hỗ trợ sớm nhất!